28 พ.ค. 2559

แผนการเทรด

"มึงมีแผนการเทรดหรือยัง" ผมถามเพื่อน 
เพื่อนผมถามกลับว่า "เป็นยังไงว่ะแผนการเทรด" 
ผมก็เลยบอกว่าเรื่องมันยาว..........พออธิบายเสร็จ
เพื่อนมันบอกผมว่า"กูต้องรีบทำแล้วล่ะ"
สำหรับเพื่อนๆ สังคมแห่งการแบ่งปัน ต้องขอบคุณ เทรดเดอร์ท่านหนึ่ง "คุณเต้" เป็นผู้ชี้แนะระบบเทรดสำหรับผม และเพื่อนๆ ใน Fulltime trader'sTraderway 
คุณเต้เขียนบทความยกตัวอย่าง การวางแผนการเทรด การลงทุน เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์ ครบถ้วน 
มีทั้งรุก และ รับ อ่านได้ที่ https://goo.gl/QDQj93
ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถหาอ่านได้ในเพจน่ะครับ
เมื่อเพื่อนๆ เห็นตัวอย่างการวางแผนการเทรดแล้ว หวังว่าเพื่อนๆ จะสามารถประยุกต์ใช้กับการเทรดได้ โชคดีในการเทรดทุกท่านนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น