28 พ.ค. 2559

7 ทักษะสู่การเป็นเทรดเดอร์มืออาชีพ

เราต้องมีคุณสมบัติอย่างไร ??? ถึงจะประสบความสำเร็จในการเทรด 
เป็น Presentation แบบง่ายๆ ฟังสบายๆ 














ผมทดลองนำทักษะเหล่านี้ไปใช้ในการเทรด ผมพบว่า ผลลัพธ์ในการเทรดเข้าใกล้เป้าหมาย 
ผมจึงอยากแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้กับเพื่อนๆ เมื่อเพื่อนๆ นำไปใช้อย่างต่อเนื่อง ผมมั่นใจ เต็ม 100% ว่า เพื่อนๆ จะบรรลุเป้าหมายในการเทรดอย่างแน่นอน
นึก ‪#‎traderathome‬

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น