28 พ.ค. 2559

Trader Development

"เราติดเรื่องอะไร ทำไมเทรดได้ไม่ดี"
เพื่อนๆ เคยสงสัยเหมือนผมไหมครับ วันนี้ เราจะมาไขข้อข้องใจให้เพื่อนๆ ก้าวไปยังระดับที่สูงขึ้น 
หัวข้อที่ผมจะคุยให้เพื่อนๆ ฟัง เป็นหัวข้อง่ายๆ สบายๆ ไม่หนักมาก 
วันนี้เรามาคุยกันเรื่อง "Trader Development" 


เรามาทำความเข้าใจถึงเทรดเดอร์แต่ละ Level ว่ามีคุณสมบัติ หรือลักษณะเด่นๆ อย่างไร เพื่อเพื่อนๆ จะได้รู้จักตัวเองได้ดีขึ้นว่าจริงๆ แล้ว เพื่อนๆ อยู่ใน Level ไหน แล้วทำอย่างไร จึงจะก้าวไปสู่ Level ที่ดีขึ้นได้
ผมหวังว่าเพื่อนๆ จะสามารถนำความรู้ที่ได้นี้ไปใช้เพื่อการพัฒนาตนเอง ไปสู่ Level สูงสุดได้
ด้วยความปรารถนาดีจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น