25 พ.ค. 2559

การสร้างเป้าหมาย


วันเสาร์กับเรา Traderathome เมื่อคืนอาจารย์ผม Live สอนการสร้างเป้าหมาย Freedom
อาจารย์สอนการตลาด การสร้างธุรกิจของผม Aten+ Arnon ผู้เริ่มต้นสังคมแห่งความเป็นไปได้ 
คุณเอ Aten แบ่งปันเทคนิคการตั้งเป้าหมายดังนี้
-----------------------------------------------
A. เริ่มต้นให้ง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่ต้องเว่อร์ 
การเริ่มต้นเทรด ไม่ต้องยุ่งยาก ไม่ต้องใช้เงินมาก แค่เริ่มเรียนรู้ฟรี เปิดบัญชีเล็ก ๆ $100 ก็เริ่มเทรดได้แล้ว เมื่อเริ่มชำนาญมากขึ้น เก่งขึ้น อยากหาความรู้เพ่ิมขึ้น ค่อยไปจ่ายเงินเรียน อยากมีรายได้มากขึ้น ค่อยไปเพ่ิมเงินใน Port
------------------------------------
B.เลิกให้ยาก อดทนอยู่ให้นาน
เทรดเดอร์เก่ง ๆ หลายคน เทรดมามากกว่า 2-5 ปี ทั้งนั้น ขาดทุนไปก็เยอะ ๆๆๆๆ ล้างพอร์ตร่วม 10 ครั้ง โดนหลอกเป็นประจำ แต่เขาก็ยังทนอยู่ในตลาดได้ถึงทุกวันนี้ เพื่อน ๆ เริ่มต้นแล้ว ก็ให้เล่นแบบไม่เลิก ไม่ได้ ไม่ได้ / ไม่ได้ ต้องได้ ทำได้แน่นอนครับ
----------------------------------------------
C.โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี ...... และทำอะไรฟรีก็ไม่มีในโลกเหมือนกัน
ชีวิตก็ต้องมีเปื้อนฝุน เปื้้อนโคลนบ้าง ล้มบ้าง ลุกบ้างก่อนจะสำเร็จ มีไหมที่เด็กเกิดมาปุ๊บ ดูคนอื่นเดินได้ แล้วอีกแป๊บ ตัวเองก็เดินได้เลย.....ไม่มีหรอกครับ 
ชีวิตเทรดเดอร์เราก็เหมือนกัน ทักษะทุก ๆ อย่าง ที่เราฝึกฝน เรียนรู้ ในวันนี้ เราอาจจะยังไม่ประสบความสำเร็จในการเทรด แต่สักวันนึง ทักษะเหล่านี้ จะนำเราไปสู่เป้าหมาย ที่เราต้องการได้ อย่างแน่นอน 

เป็นกำลังใจให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนน่ะครับ
นึก ‪#‎traderathome‬

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น