20 มิ.ย. 2559


ช่วงก่อนผมลงไปกทม. ไม่ได้เจอเพื่อน ๆ นานแล้ว พร้อมคำถามที่ว่า 
"ไปเรียนเพิ่มอีกแล้วเหรอ ที่เรียนมาไม่พอ?"
================================================
เคยมีคนบอกว่า "ชีวิต คือการเดินทาง" Life is journey.
แต่ละวัน เราก้าวไปบนเส้นทางที่เราเลือกที่จะเดิน เลือกที่จะเป็น โดยไม่มีใครรู้ว่า... 
ทางข้างหน้า จะเป็นอย่างไร 
หากชีวิต คือการเดินทาง เมื่อมี "เริ่มต้น" ก็ต้องมี "จุดหมาย" และมีทางออกให้กับทุกเส้นทางเสมอ 
เช่นเดียวกัน ผมก็มี "จุดหมาย" ในชีวิต จุดหมายที่ ต้องการอยู่กับคนที่ผมรัก 
ดูแลคนที่ผมรักให้ความสุข
การเรียนรู้ของผม ก็เพื่อให้ได้มาซึ่ง "จุดหมาย" เพราะผมยังต้องใช้ชีวิตอยู่ ผมต้องเดินทาง 
ผมจึง "เรียนรู้" (แต่ผมไม่ได้เรียนเพื่อเอาเทคนิค หรือระบบเทรดผมไปเรียน 
เพื่อพัฒนา Mindset & MM)

"ถ้าเราต้องมีชีวิตอยู่อีกหลายปี อย่าหยุดเรียนรู้กันน่ะครับ ...."

เพื่อน ๆ ก็สามารถเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กันได้ ผมจะเปลี่ยน Facebook ให้เป็นห้องเรียน 
และ Update ความรู้ดีๆ ให้เพื่อน ๆ น่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น