8 มิ.ย. 2559

จะเลือกอาจารย์สอนเทรดยังไงดี


เรื่องเด่น...วันนี้  "จะเลือกอาจารย์สอนเทรดยังไงดี" เกือบตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมามีเพื่อนๆ สอบถาม และ ระบายความในใจให้ผมฟังเยอะมาก เกี่ยวกับเรื่อง อาจารย์สอนเทรด บางคนก็บอกว่า ไม่กล้าไปเรียน กลัวโดนหลอก บางคนก็บอกว่า ไปเรียนหลายที่แล้ว แต่ไม่ได้อะไรเลย บางคนก็บอกว่า ไม่รู้จะเรียนที่ไหนดี มีหลายสำนักมาก และอื่น ๆ อีกมากมาย

การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด คนเก่งเรียนรู้จากประสบการณ์ของตัวเอง คนฉลาดเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้อื่น แต่คนสำเร็จเรียนรู้จากประสบการณ์ของตัวเองและผู้อื่นด้วย การเรียนเทรดที่ดีนั้น เราต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจน เราต้องการอะไรจากการเรียนรู้ในครั้งนี้ อาจารย์คนนี้ให้สิ่งที่เราต้องการได้ไหม แล้วสัญญากับตนเองว่าเมื่อเรียนจบแล้ว เราจะนำความรู้และทักษะที่เรียน ไปปฏิบัติอย่างเคร่งครัด พร้อมจะรับฟังหรือยังครับ ไปกันเลย>>>

https://youtu.be/H22thmhAHg0

นึก ‪#‎traderathome‬

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น