16 มิ.ย. 2559

เทรดให้ได้ดี ต้องมีเทรนด์


Trend นั้นสำคัญไฉน ?? ไยฉันต้องเทรดตามเทรน

ช่วงนี้สนุกสนานกับการทำ Video แบ่งปันความรู้ให้เพื่อนๆใน Group "Trading Concern"
ในกิจกรรม 7 Videos ก่อนหน้านี้ 
มีเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนถามมาหลังไมค์ว่า การค้นหาเทรนที่ผมใช้อยู่ทำยังไง 
จริง ๆ แล้วเรื่องการหาเทรน หรือ แนวโน้ม ผมคิดว่าเพื่อน ๆ น่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว
วันนี้ผมจะแชร์มุมมอง วิธีการในการค้นหาเทรนที่ผมใช้ในการเทรดปัจจุบันของผม 

ผมเน้นน่ะครับว่า เป็นสไตล์ของผมเท่านั้น ถ้าเอาทฤษฎี หรือหลักการมาคิด อาจไม่ถูกต้องนัก
แล้วเทรดตามเทรนมันมีข้อดียังไง แล้วผมจะใช้วิธีการไหนในการค้นหาเทรน 
แล้วมันจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ ไหม ลองตามมาดูกันที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น